Saturday 27 August 2016

Vợ xấu quyết đổi thay ngoạn mục để gã chồng bắt nhân tình phải nhớ tiếc

Chị biết tin anh bồ bịch, anh chắp tay vái lạy, nhắc chị dung thứ cho anh chỉ vì một chút lầm lạc.

Ngày lấy chồng, hai vợ chồng cũng chỉ là 2 người đi làm thuê ăn lương thông thường, ko với gì tuyệt vời. Anh chồng chị cũng là 1 người bình thường, không đẹp trai cũng không tài tình. Chị cũng không phải là 1 người xinh gái gì nếu ko muốn kể là xấu.

Nhưng hơn 5 năm yêu nhau, anh và chị đã quá hiểu nhau và thông cảm có cảnh ngộ của nhau. Vả lại, vì là đồng hương, lại chung trường đại học nên việc gần gũi với nhau càng tiện dụng. Họ ưng ý ái tình thương của nhau và đã quyết định đi đến hôn nhân. Chị yêu anh phần nhiều và luôn nói sở hữu anh rằng, đã là vợ chồng thì cộng nhau nỗ lực, vun vén cho gia đình, sau này, có con dòng rồi còn nặng nhọc trăm công nghìn việc nữa. ví như vợ chồng ko đồng cam cộng khổ thì khó mà thành công được.

Anh cũng rất tu chí khiến ăn, vì những lời nói của chị chừng như là động lực cho anh cố gắng. Anh phấn đấu đi làm cho, kiếm tiền và buôn bán tự do. Rồi dần dần, sau 2 năm, anh đã phát triển phải chăng hơn phổ quát. công tác trơn tuột, sở hữu vốn khiến cho ăn nên anh quyết định cộng bạn bè mở kinh doanh bên ngoài, Đó cũng là lúc chị mang bầu.


Chị khóc như mưa. Chị nghĩ rồi, khăng khăng mình không thể để bản thân như thế này được. Chị đi khiến đẹp, thẩm mỹ, thuê thầy thuê thợ tập tành. (ảnh minh họa)

Anh cố gắng từng tí 1, cẩn trọng trong từng bước đi và cuối cùng, anh cũng đã gặt hái được những thành công cố định. Kiếm được tiền, được bạn bè viện trợ, anh khởi đầu giàu lên trong thấy. Chỉ sau vài năm, nhà xe với cả, chị cũng mát mặt vì chồng. Anh luôn nói cám ơn chị vì không mang chị, anh chẳng thể quyết tâm đến ngày bữa nay. Đúng vậy, chị là người luôn ở bên khích lệ, yên ủi anh, động viên anh và thậm chí, chị còn vay vốn ngân hàng và bạn bè để cho anh khiến cho ăn. quan yếu là, chị luôn tin tưởng ở chồng…

Chỉ là, chị ko ngờ, anh lại thay đổi nhanh đến vậy. Chị sinh con, chị béo xấu. Trước chị cũng không hề là người xinh đẹp gì, và giờ chị còn xấu hơn nữa. Thân hình xồ xề, chẳng được như người ta. Còn anh, anh đã trở thành 1 người khác…

Chỉ là, chị không ngờ, sau bao phấn đấu rút cục anh lại lén lút quan hệ với người phụ nữ khác để chị thống khổ một mình. Chị biết tin anh cặp bồ, anh chắp tay vái lạy, nhắc chị lượng thứ cho anh chỉ vì một tẹo lầm lạc. Chị đau khổ cực kỳ vì dù anh với hối lỗi thế nào thì đây cũng là phản bội là vết thương mãi chẳng thể lành được. Chị đồng ý tha thứ cho anh, nhưng ‘ngựa quen con đường cũ’, anh lại lén lút tương hỗ có người con gái khác. Dù chỉ là ‘bóc bánh trả tiền’ nhưng cũng không thể nào chị hài lòng được. Chị gào lên trong đau đớn, khi này, anh mới thốt ra 1 lời ‘cô nhìn lại bộ dạng của cô xem’.

Chị hiểu, anh chê chị xấu và xồ xề sau khi chị sinh con. Ừ thì phụ nữ phải sinh con, phụ nữ phải xấu. các anh với sinh con đâu mà hiểu được nỗi khó nhọc của người khiến mẹ. Còn giờ đây, chị phải gánh chịu phần đông và nghe lời đớn đau này sau bao năm gắn bó và cổ vũ anh thành tài…

Chị khóc như mưa. Chị nghĩ rồi, một mực mình không thể để bản thân như thế này được. Chị đi khiến đẹp, thẩm mỹ, thuê thầy thuê thợ tập dượt. Dáng người chị ngon nghẻ hẳn sau gần 1 năm. Chị khiến cho các phần xấu trên khuôn mặt thành đẹp và chị bỗng chốc trở nên người nữ giới vừa có dáng đẹp vừa với khuôn mặt ưa nhìn.


đàn bà khiến cho vợ bỏ quên bản thân mình nên chồng đi cặp bồ, âu cũng là chuyện xảy ra toàn bộ ở cuộc sống hàng ngày. (Ảnh minh họa)

Chính anh cũng không trông thấy chị nữa. Chị biết, dù ko phải dung nhan trước đây của chị nhưng chị cũng chẳng hề là đã đổi thay hoàn toàn. nữ giới khiến cho đẹp, chị mang quyền khiến đẹp cho bản thân và thẩm mỹ những khiếm khuyết trên khuôn mặt. Chị ăn diện, sành điệu, chẳng tội gì lúc gia đình chị sở hữu thừa điều kiện chậm triển khai. Chị sở hữu tiền, vì sao cứ hi sinh vì chồng, cứ tiết kiệm mà không dám tiêu pha cho bản thân.

Giờ thì chị đã thành 1 người hoàn toàn khác. Chồng chị thấy vợ đẹp thì quay sang nịnh nọt, chiều chuộng, yêu thương chị. Nhưng chị đâu cần nữa. Chị cũng chẳng quan tâm anh ta khiến gì, với người nào. quan yếu là chị phải tính kế dành tiền bạc, chăm sóc con chiếc và coi ngó bản thân mình để chồng chị phải lác mắt ra.

người dưng người nào cũng phải trầm trồ khen ngợi chị. Chẳng ngờ một người đàn bà xấu mà giờ lại thành 1 người đẹp, sang chảnh tương tự. Chị đi ra ngoài, ai cũng phải tấm tắc ngợi khen. với vợ đẹp như thế, thì anh chẳng giữ thì mất vợ chứ chẳng đùa...

phụ nữ khiến cho vợ chẳng chú ý bản thân mình nên chồng đi ngoại tình, âu cũng là chuyện xảy ra phần lớn ở cuộc sống hàng ngày. quan trọng là chị đã với cách nhìn khác, dám đứng lên, dám thay đổi bản thân mình. Giờ người cung phụng chị lại là chồng chứ chẳng phải là chị như trước nữa. Vì giả dụ anh ko chăm chút, với thể, 1 lúc nào ngừng thi côngĐây anh mất vợ như chơi. Mất vợ thì mất con, mất cả tài sản, anh ta đâu đành lòng…

Note: only a member of this blog may post a comment.