Monday 29 August 2016

nghiệp báo khi tôi đã phản bội một người phải chăng như anh

Năm xưa, tôi vờ vịt tị khiến lớn chuyện lên để che giấu đi dòng việc tôi qua lại mang người đàn ông khác. Giờ mọi thứ sở hữu thể sẽ bung bét, khiến sao tôi dám đối diện mang anh.

nhắc lại câu chuyện mà tôi đã muốn chôn vui đấy, tôi thật lòng hổ hang khôn xiết. Ngày đó tôi ngu ngốc quá nên mới để mình vướng vào mối tình oái oăm ngừng thi côngĐây để rồi làm khổ anh. Đã vậy tôi không dám thừa nhận cái sai của mình khi đã bội nghịch bạn trai mà còn đổ vấy lên anh. Giờ đây nếu mọi chuyện đổ bể, tôi chẳng còn mặt mũi nào nhìn anh và ba má chồng mai sau.

Chúng tôi yêu nhau được 5 năm rồi và câu chuyện ngừng thi côngĐây xảy ra cách đây hai năm. Chuyện tình của chúng tôi tương đối phẳng lặng, anh nhân đức, tốt tính, yêu thương chăm nom cho tôi. Nhưng dòng tính tôi trong khoảng bé đã ương ngạnh, quen được chiều nên đôi lúc đối xử sở hữu anh ko ra gì. vậy mà anh vẫn cần mẫn chăm sóc cho tôi, mặc dòng tính cương ngạnh chậm triển khai của tôi.


Chuyện tình của chúng tôi hơi phẳng lặng, anh đôn hậu, rẻ tính, yêu thương trông nom cho tôi. Nhưng dòng tính tôi từ bé đã ương ngạnh, quen được chiều nên đôi khi đối xử với anh không ra gì. (ảnh minh họa)

Tôi say nắng người đồng nghiệp cộng đơn vị đấy một cách nhanh chóng. Anh ta phong lưu, đa tình và nhiều năm kinh nghiệm tán gái. Chỉ mới ra ngoài Hà Nội công tác vài tuần mà anh ta đã làm tôi mê mệt. thực thụ cái thứ tình cảm chậm triển khai nó khủng khiếp hết sức, nó làm cho tôi bất chấp tất cả, kể cả việc bội nghịch anh.

Tôi lên giường có anh ta nhiều lần, từ 4 tháng anh ta ra ngoài này. Tôi biết thứ tình cảm chậm tiến độ chẳng đi tới đâu vì xong việc anh ta lại rời đi nhưng khi ngừng thi côngĐây tôi như con thiêu thân lao vào lửa, bất chấp rất nhiều. Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” sở hữu cuộc tình này, anh ta đi thì dừng lại, chỉ cần mình giỏi giấu là được.

Mối tình vụng trộm chậm tiến độ của chúng tôi diễn ra, thật không may là mang 1 lần bị người khác bắt gặp 2 đứa từ khách sạn ra. Tôi chết lặng người. Dù là kẻ sống ngang tàng nhưng tôi vẫn muốn mang một cuộc hôn nhân bình thường. Tôi xác định chẳng ai chịu chứa tôi như bạn trai nên nhất định tôi sẽ cưới anh. Việc này mà lộ ra thì vững chắc anh không bao giờ lượng thứ.

Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” với cuộc tình này, anh ta đi thì dừng lại, chỉ cần mình nhiều năm kinh nghiệm giấu là được. (Ảnh minh họa)

Vậy là tôi tìm mọi bí quyết để bưng bít. Đúng thời điểm chậm triển khai sở hữu cô bé ở doanh nghiệp bạn trai thích anh đấy. mặc dầu anh không mang ý đồ gì nhưng tôi dựng chuyện ghen ầm ĩ chỉ vì một lần tôi bắt quả tang anh đèo cô bé về. Để che chắn chuyện của mình, tôi quy kết anh với cô bé với ý tình có nhau. Tôi nằng nặc đòi chia tay, thậm chí còn tới gặp ba má anh để phân trần mọi chuyện. ba má anh tưởng thật, mắng chửi anh không nhớ tiếc lời vì nghĩ anh bội phản tôi. Anh mặc dù ko sở hữu ý đồ nhưng tình ngay lí gian nên cứ phải xuống nước nề tôi.

Mọi việc nguôi ngoai cùng có chuyện tôi miễn thứ cho anh. Sau chậm triển khai, câu chuyện tôi mang đồng nghiệp cặp kè với nhau cũng bị tung ra. Nhưng thật may, anh chẳng tin. Vì anh nghĩ tôi cũng bị oan như anh vậy. Tôi thản nhiên sống như thường với chuyện gì. hai năm qua đi, giờ chúng tôi chuẩn bị cưới.

mới đây, gã đàn ông mà năm xưa tôi say nắng lại ra ngoài Hà Nội. Anh ta gạ tôi khiến cho “chuyện ấy” như một cách thức tống tình. dĩ nhiên giờ tôi ko đần dại để đồng ý. Sau một lần phản nghịch tôi đã đủ sợ hãi vì bưng bít mọi việc rồi. Cuộc sống của tôi đang yên ổn và tôi ko muốn điều ngừng thi côngĐây xảy ra. Nhưng tôi đâu sở hữu ngờ, những bức ảnh năm xưa tôi mang anh ta gần gũi, anh ta đã thô bỉ chụp lại để giờ tống tình tôi.

Tôi sống trong tâm trạng cực kì hoảng loạn và sợ hãi. Chẳng thà năm xưa tôi thú nhận với anh may ra còn được thông cảm, đằng này tôi làm cho rùm beng lên như thể mình là người đàng hoàng lắm, thậm chí còn làm cha mẹ chồng tương lai tưởng thật. Giờ giả dụ lộ ra, tôi không biết phải giấu mặt vào đâu.

Tôi điếm nhục về việc mình khiến, tôi khổ tâm hết sức. Tôi phải làm sao đây? Thú nhận luôn mang anh hay quyết tâm che đậy đến cùng?

Note: only a member of this blog may post a comment.